ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เตรียมจัดโครงการสัมมนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานประชาสัมพันธ์เชิงรุก ด้านการสื่อสารดิจิทัล (KM) สัญจร ระหว่างวันที่ 1-2 สิงหาคม 2562 ณ เบลล์ วิลล่า รีสอร์ท จ.เชียงใหม่
อาจารย์ ดร.สุดเขต สกุลทอง รักษาการแทนผู้ช่วยอธิการบดี ในฐานะประธานคณะทำงานเครือข่ายสื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยแม่โจ้ กล่าวว่า “การสื่อสารองค์กรและการประชาสัมพันธ์ ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญในการผลักดันนโยบายตามแนวยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัยให้บรรลุผลสำเร็จได้เป็นอย่างดี และยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์และสร้างการรับรู้ให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อก่อให้เกิดความผูกพันต่อองค์กรต่อยอดไปจนถึงการมีส่วนร่วมในการส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานตามนโยบายยุทธศาสตร์ได้ต่อไป ซึ่งการจัดสัมมนาในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการประชาสัมพันธ์เชิงรุก โดยเสริมสร้างประสบการณ์และความรู้ด้านการสื่อสารดิจิทัล สร้างการรับรู้ ความเข้าใจนโยบายและแผนการสื่อสารองค์กร รวมถึงส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีให้กับคณะทำงานเครือข่ายสื่อสารองค์กรของมหาวิทยาลัย โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิเป็นผู้ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ให้กับผู้เข้าสัมมนาในครั้งนี้”
ผู้เข้าร่วมสัมมนาฯ จะได้พบกับการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ หัวข้อ “การผลิตสื่อดิจิทัล และ Design thinking เพื่อเผยแพร่ข่าวสารสัมพันธ์ยุคองค์กรดิจิทัล” โดย คุณภูษิต นิยมสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท Mazmaker, Google partner guality และอาจารย์พีระยศ สร้อยทอง ผู้อำนวยการฝ่ายฝึกอบรม ศูนย์ฝึกอบรมวิศวบุคลกร TTC, หัวข้อ “บุคลิกภาพและจิตวิญญาณของนักประชาสัมพันธ์ยุค 4.0” โดย คุณภัชฌามน พูนศรีโชติ, หัวข้อ “Creative Photographer” โดย อาจารย์จิรันธนิน ธนโชคนันทพัฒน์ ที่ปรึกษา Nikon ภาคเหนือ รวมถึงการบรรยายพิเศษเกี่ยวกับนโยบายและยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย โดย รองศาสตราจารย์ ดร.วีระพล ทองมา รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมกระบวนการถอดบทเรียนและ Workshop การประชาสัมพันธ์เชิงรุก โดย ทีมวิทยากรจากศูนย์ฝึกอบรมวิศวบุคลากร TTC