MJU Today

MJU Today

ศูนย์กลางข้อมูลข่าวสาร มหาวิทยาลัยแม่โจ้

ประวัติความเป็นมา

จากงานประชาสัมพันธ์ สังกัดสำนักงานอธิการบดี ได้พัฒนาสู่การเป็น ฝ่ายสื่อสารองค์กร สำนักงานมหาวิทยาลัยแม่โจ้

เส้นทางการพัฒนา

ฝ่ายสื่อสารองค์กร สำนักงานมหาวิทยาลัยแม่โจ้

Timeline

ฝ่ายสื่อสารองค์กร ได้รับการจัดตั้งขึ้นตามประกาศมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เรื่องการแบ่งหน่วยงานย่อยภายในของส่วนงาน สังกัดสำนักงานมหาวิทยาลัย ตามมาตรา 9 แห่ง พระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยแม่โจ้ พ.ศ.2560 มีผลตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2562 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นหน่วยงานการปฏิบัติงานเชิงรุกด้านการสื่อสารองค์กรทั้งระบบ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนกิจการของมหาวิทยาลัย เผยแพร่ภาพลักษณ์และผลิตสื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุม ตอบสนองยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงการจัดกิจกรรมสื่อสารเชิงการตลาด พร้อมกับการสร้างกลยุทธ์ใหม่ ๆ เพื่อการปรับตัวขององค์กรในยุคปัจจุบัน

วิสัยทัศน์

สื่อสารอย่างสร้างสรรค์ เพื่อสังคมสีเขียวสู่ระดับนานาชาติ

พันธกิจ

มุ่งพัฒนาองค์กรด้วย พันธกิจ

สนับสนุนภารกิจ

ส่งเสริมสนับสนุนกิจการ นโยบาย ยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัย

เผยแพร่ภาพลักษณ์

เผยแพร่ภาพลักษณ์และผลิตสื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุม

สื่อสารเชิงกลยุทธ์

จัดกิจกรรมสื่อสารเชิงการตลาด พร้อมกับการสร้างกลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อการปรับตัวขององค์กรในยุคปัจจุบัน

ภารกิจ

ภารกิจฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยแม่โจ้

ภารกิจทั้งหมดแบ่งออกเป็น 3 งานหลัก ได้แก่ งานอำนวยการ งานสื่อสารนิเทศ และงานกิจกรรมพิเศษ

faq